SỰ SÔI ĐỘNG CỦA THỊ TRƯỜNG BĐS TP HỒ CHÍ MINH CUỐI NĂM

14/12/2019 00:13 Sáng

Sunshine Diamond River– dự án được CĐT Sunshine Group cho ra mắt thị trường trong giai đoạn các ông lớn đang chạy nước rút, đưa ra các chính sách kinh doanh mới để đón đầu dòng vốn thời điểm cuối năm trong tình hình thị trường BĐS đang thiếu hụt đi nguồn cung mới.

Trong số liệu báo cáo mới đây của Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh (HoREA), nguồn cung sản phẩm nhà ở của toàn thành phố hiện đang có sự sụt giảm mạnh. Trong thời gian 9 tháng đầu năm 2019; thành phố chỉ có một dự án duy nhất được chấp thuận chủ trương đầu tư, ghi nhận giảm tới 83%.

Tại phân khúc nhà ở, đặc biệt là nguồn cung nhà ở bình dân trở nên khan hiếm khi nhu cầu ở thực tăng cao. Theo như nhận định của ông Nguyễn Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh (HoREA) đã cho hay rằng, nguyên nhân chính ở đây đó chính là tình trạng khan hiếm nguồn cung đã khiến cho căn hộ có giá bán thấp hiện nay vượt mức 25 triệu đồng/m2 và trở thành căn hộ trung cấp. Còn yếu tố tiếp theo đó chính là sự điều chỉnh bảng giá đất trong giai đoạn 2019-2024.

Nguồn cung nhà ở bình dân trở nên khan hiếm khi nhu cầu ở thực tăng cao

Các chuyên gia đã có những nhìn nhận ở một góc độ khác và cho hay rằng: thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh trong hơn hai thập niên qua có đồ thị giá đất hoạt động theo hình sin. Tất cả các chu kỳ đều có xu hướng tăng hoặc giảm đan xen nhau. Tuy nhiên, xu thế giá đất hiện đang leo thang mạnh hơn và chắc chắn rằng quy luật này sẽ còn tiếp diễn trong thập niên tới.

Tốc độ lạm phát hàng năm ghi nhận từ 5-6%, cùng với đó sự phát triển của các ngành sản xuất khác và bất động sản đã bước vào giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, thời gian ngắn của giai đoạn khó khăn, khủng hoảng thì BĐS có thể giảm mạnh nhưng cả chu kỳ dài luôn có xu hướng tăng giá.

Trước các yếu tố kể trên thì các chuyên gia đã dự báo rằng thị trường BĐS cuối năm sẽ chứng kiến lượng giao dịch tăng trưởng nhộn nhịp trở lại. Chỉ tính riêng phân khúc căn hộ sẽ thiếu hụt đi các dự án mới. Và thay vào đó chính là các dự án đã được công bố trước đó, được triển khai thao chính sách bán hàng nước rút của CĐT và về đích trước Tết.

Sunshine Diamond River – dự án mới của CĐT Sunshine tại quận 7

 Tập đoàn Sunshine Group hiện đang phân phối hai dự án thuộc phân khúc cao cấp  tại khu Nam Sài Gòn bao gồm Sunshine City Sài Gòn và Sunshine Diamond River. Sunshine City Sài Gòn được triển khai tại trung tâm quận 7 với số lượng 3.000 căn hộ cao cấp ngay mặt tiền đường Phú Thuận và nằm cạnh KĐT Phú Mỹ Hưng. Mức giá bán được CĐT chào bán khởi điểm trong khoảng từ 52-62 triệu đồng/ m2.

Kể từ thời điểm cuối tháng 11, dự án này đã được triển khai với chính sách khách hàng chỉ cần thanh toán 25% là đã được nhận nhà. Và phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay với mức lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong khoảng 30 tháng. Khi trừ ưu đãi lãi suất 0% trong khoảng 30 tháng, mức giá bán căn hộ nằm trong khoảng từ 46-55 triệu đồng/m2.

 Ngoài mức giá bán tối ưu thì CĐT còn thu hút khách hàng và nhà đầu tư bằng tiêu chuẩn xây dựng và hoàn thiện căn hộ cao cấp. Theo đó, dự án có thiết kế như một khu nghỉ dưỡng, được nằm trên một ốc đảo ngay giữa hồ nước nhân tạo với diện tích lên tới 12.000m2. Các tầng căn hộ lẻ trên các tòa tháp có thiết kế với vườn treo quy mô lớn. Trên đỉnh tòa tháp là các khu công viên nhiệt đới; đường dạo bộ trên không; hồ bơi vô cực; vườn thiền…

Công viên nhiệt đới Sunshine Diamond River

Dự án cùng với đó còn xây dựng gần 70 tiện ích nằm ngay trong nội khu dự án như hồ bơi bốn mùa trong nhà; khu vườn dạo bộ liên tòa; trường học; siêu thị mua sắm; cửa hàng thời trang; rạp chiếu phim; khu vui chơi dành cho trẻ em; spa chăm sóc sức khỏe; gym… Đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Thiết kế độc đáo của dự án khi bên ngoài có 9 tòa tháp được ốp kính Low-E có tác dụng chống tia tử ngoại. Hệ thống an ninh của dự án được đảm bảo nhờ công nghệ Face ID tối tân. Ngoài ra, CĐT còn sử dụng gạch ceramic để lát cho khu vực phòng khách; bếp. Khu vực phòng ngủ cũng được lát gỗ nhập khẩu. Tất cả đồ nội thất, thiết bị của că hộ đều được trang bị của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới theo đúng tiêu chuẩn bàn giao.

Xem thêm thông tin về các dự án BĐS quận 7 tại: https://www.sunshinesaigon.com.vn/

Đánh giá

Đăng bởi: | Ngày cập nhật:

Tin tức khác

LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Đăng ký tư vấn &
Liên hệ đặt mua dự án