SUNSHINE HORIZON QUẬN 4 RESORT TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ SẦM UẤT

16/01/2020 18:12 Chiều

Sunshine Horizon lời giải về một sản phẩm cao cấp cho giới nhà giàu Sài Gòn đang mong muốn

Theo thông tin hé lộ, Sunshine Horizon là dự án được định hình  tại phân khúc cao cấp, phát triển dành riêng cho giới thượng lưu. Trong đó, nhóm khách hàng là các chuyên gia nước ngoài và giới thượng lưu tại Sài Gòn thích lối sống đẳng cấp giữa lòng phố được ưu tiên hướng tới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sống cao cấp và một cuộc sống“ở sang, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại chỗ” của đối tượng khách là giới thượng lưu và rất là khó tính. Sunshine Horizon sẽ là đáp án và là lời giải đáp xứng đáng cho câu trả lời trên. Với bản vẽ thiết kế xây dựng xanh độc đáo, thiết kế về sau hiện đại, phù hợp với chuẩn mực sống thời thượng mang đẳng cấp quốc tế.

Sunshine Horizon hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp về nhu cầu sống thượng lưu tại trung tâm quận 4

Nằm ở vị trí trung tâm độc tôn còn sót lại của quận 4, căn hộ Sunshine Horizon mang trong nó nhiều lợi thế tăng giá bởi địa chỉ “nhất cận thị, nhị cận giang” cùng 3 mặt giáp sông và “sát nách” trung tâm quận 1.

Với hạ tầng trong khu vực ngày càng được phát triển, đồng bộ và hiện đại thì Sunshine Horizon có khá đầy đủ điều kiện để trở nên khu đô thị resort đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn sau khi hoàn thành. Lần đầu tiên có mặt tại Sài Gòn, siêu phẩm Sunshine Horizon sẽ đánh thức mọi giác quan của khách hàng và cư dân.

Sống tại Sunshine Horizon quận 4, một cuộc sống mơ ước của rất nhiều khách hàng

Khi bạn trở thành cư dân của Sunshine Horizon thì thị giác của mọi khách hàng sẽ mãn nhãn bởi một màu xanh mướt mát đến từ thảm thực vật hàng trăm ngàn cây xanh và mặt sông  mênh mông thơ mộng.

Không gian xanh, view sông đắt mắt, đây có thể coi là những giá trị mà Sunshine Horizon được đánh giá là có một không hai trong khu vực. Sự phối hợp hài hòa giữa nhân tố xanh từ gần 800 căn hộ mỗi căn hộ có một khu cây xanh nhỏ, các công viên và hồ cảnh quan. Tất cả sẽ góp phần tạo ra môi trường sống thanh bình, yên ả mỗi khi cư dân trở về với căn hộ của mình.

Không gian xanh xuất hiện ngay cả ở mọi ngóc ngách căn hộ tại Sunshine Horizon quận 4

Tại khu vực trung tâm của dự án, chủ đầu tư Sunshine Group còn phát triển khu vườn nhiệt đới và kết hợp với hồ điều hòa sẽ đem về khoảng không thông thoáng, đột phá đẳng cấp cho mọi cư dân có thể trải nghiệm xúc cảm nghỉ dưỡng chân thật nhất ngay bên trong nội khu dự án ở trung tâm quận 4 sầm uất.

Sau một ngày làm việc căng thẳng, những thanh âm của cuộc sống tiếng chim kêu, tiếng gió reo, tiếng trẻ em nô đùa sẽ mang tới những cảm nhận nhẹ nhàng, hạnh phúc và thư giãn đúng nghĩa.

Được phát triển để hướng tới một sản phẩm căn hộ 5 sao nhưng có những yếu tố của resort nghỉ dưỡng. Tại Sunshine Horizon  có rất nhiều khoảng không gian để cư dân có thể nghỉ ngơi, thảnh thơi ở khắp mọi nơi của tòa nhà ngay cả trên tầng cao nhất.

Tại Sunshine Horizon quận 4 những thanh âm trong trẻo của cuộc sống sẽ xuất hiện

Sunshine Horizon cuộc sống cư dân được quan tâm tới từng chi tiết nhỏ nhất

“Siêu phẩm” Sunshine Horizon  nổi bật giữa lòng trung tâm quận 4 với lối kiến trúc xanh độc đáo cùng 100% các căn hộ được thiết kế khoảng xanh như một khu vườn tạo phá cách độc nhất vô nhị cũng tương tự mang tới khoảng không thư giãn ấm cúng cho mỗi gia đình.

Ở đây, cư dân có thể chuẩn bị những bữa tiệc nho nhỏ, những bữa ăn gia đình ấm cúng để tạo nên sự gắn kết và yêu thương cho mỗi thành viên.  Đó là một điểm rất nhỏ thôi nhưng đánh giá được sự tâm huyết của chủ đầu tư Sunshine Group. Họ quan tâm tới mọi thành viên trong gia đình và nhu cầu của họ.

Chưa hết, trên tầng cao nhất của tòa chung cư còn sở hữu bể bơi panorama làm cư dân rất thích thú ngắm nhìn thành phố. Khi đêm muộn buông xuống, nhìn từ trên xuống, hay từ ngoài vào cùng ánh sáng lấp lánh được bày trí tinh tế khắp lối đi và chung quanh các căn hộ sẽ tạo cảm nhận cho thị giác một nơi kinh đô ánh sáng hoa lệ.

Cuộc sống tại Sunshine Horizon sẽ là những trải nghiệm khó tả cho mọi cư dân

Cũng tại trên tầng thượng của dự án, tiện ích Sky bar hiện lên như một “Viên kim cương” lấp láp, mềm mại giữa không trung mở ra cái nhìn rộng lớn. Từ đây, bất kể người nào cũng có thể vừa nhâm nhi cốc cafe đậm vị và có thể ngắm nhìn thành phố Sài Gòn về đêm bên sông Sài Gòn lung linh ánh đèn và nhộn nhịp.

Không dừng lại ở đó, Sunshine Group còn mang tới cho khách hàng hệ thống shophouse ngay dưới chân tòa nhà. Phục vụ những cư dân có nhu cầu mua sắm mà không cần phải đi đâu xa. Dẫn đầu xu thế với loại hình “Shopping in the Park” – Phố đi dạo mua sắm và chọn lựa giữa khu vui chơi công viên, giống như những resort 5 sao khác của Sunshine Group.

Bên cạnh phong cách thiết kế xanh độc đáo sang trọng cùng hệ thống tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu cư dân. Hệ thống nội thất bên trong siêu phẩm này chắc chắn cũng sẽ không làm cho khách hàng thất vọng. Với các thương hiệu hàng đầu thế giới góp mặt mọi công năng sử dụng bên trong căn hộ sẽ được đảm bảo tiện lợi và hiện đại bậc nhất.

Sunshine Horizon quận 4 là một sản phẩm căn hộ mang thiết kế đẹp và công nghệ cao vào vận hành

Công nghệ thông minh được Sunshine Group phát triển riêng cho những căn hộ cao cấp của họ cũng là một điểm nhấn. Cùng với Sunshine City Sài Gòn đã đem đến thành công lớn cho tập đoàn này. Thì Sunshine Horizon quận 4 cũng hứa hẹn sẽ là siêu phẩm căn hộ thông minh sẽ đạt được dấu ấn của Sunshine Group trên thị trường.

Để tìm hiểu về giá bán và những thông tin đặc biệt khác, đừng quên theo dõi https://www.sunshinesaigon.com.vn/

Đánh giá

Đăng bởi: | Ngày cập nhật:

Tin tức khác

LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Đăng ký tư vấn &
Liên hệ đặt mua dự án