SUNSHINE GROUP LÀM CHỦ CUỘC CHƠI KHI ĐƯA CÔNG NGHỆ VÀO BẤT ĐỘNG SẢN

02/01/2019 08:42 Sáng

Sunshine Group đã tạo cú sốc lớn trên thị trường bất động sản Hà Nội với một loạt các dự án cao cấp

Dù thâm nhập thị trường bất bất động sản sau nhiều ông chủ khác như: Hòa Bình Group, Vingroup,… song nhờ hướng đi khá mới mẻ cùng những đột phá về công nghệ thông minh ứng dụng trong quá trình vận hành và quản lý dự án, Sunshine Group đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình trên “bản đồ” bất động sản Việt Nam.

Dấu ấn quan trọng là tháng 9/2016, Sunshine Group đã tạo cú sốc lớn trên thị trường bất động sản Hà Nội với 4 dự án tầm cỡ cùng lúc ra mắt tại các vị trí đắc địa ngay trung tâm nội đô với tổng mức đầu tư cho tất cả dự án lên đến 8.000 tỷ, quy mô hơn 3.000 căn chung cư cao cấp. Các dự án đó là: Dự án Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Hai Bà Trưng), Sunshine Center (16 Phạm Hùng) Sunshine Riverside (Nhật Tân -Tây Hồ), là những cái tên được giới bất động sản đánh giá cao.

Dự án căn hộ Sunshine Q7 hứa hẹn sẽ tạo ra một phân khúc căn hộ mới cho thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn

Bước sang năm 2017, Sunshine Group lại tiếp tục cho ra mắt dự án Sunshine City đẳng cấp bậc nhất ngay khu vực Tây Hồ Tây với quy mô lên tới 100 căn biệt thự liền kề và 6 tòa tháp căn hộ nội thất mạ vàng cao cấp. Sau dự án này, Sunshine Group tuyên bố sẽ xây dựng dự án Sunshine Boulevard – một tòa tháp cao nhất khu vực Thanh Xuân – Hà Đông (tính tới thời điểm hiện tại) – một trong ba điểm nóng tạo nên “tam giác vàng bất động sản” của Hà Nội trong thời gian gần đây.

Vào cuối năm 2017, thành phố biển Nha Trang nổi cơn sóng ngầm khi “đại gia trẻ” Sunshine Group chính thức công bố sẽ tham gia vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vốn rất sôi động tại đây với một dự án nghỉ dưỡng – giải trí tầm cỡ quốc tế có quy mô gần 10.000 tỷ đồng.

Tấn công thị trường Sài Gòn với dự án bất động sản công nghệ Sunshine City Sài Gòn

Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian tới, tập đoàn Sunshine Group sẽ còn tiếp tục tung ra thị trường khoảng 10 dự án mới đẳng cấp và vượt trội tại khắp các tỉnh thành trong cả nước như: Hòa Bình, Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh,…

Tiếp nối thành công trước đây của mình tại thị trường bất động sản Hà Nội, Sunshine Group đã mở rộng địa bàn, tấn công vào những vùng đất mới tại Thành phố Hồ Chí Minh với một tổ hợp đa chức năng mang tầm cỡ quốc tế tại Khu đô thị Thủ Thiêm với dự án căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn.

Trong khuôn viên dự án Sunshine City Sài Gòn sẽ xây dựng siêu thị Sunshine Mart. Đây là dấu mốc quan trọng giúp Sunshine Group đánh dấu bước phát triển trong lĩnh vực địa hạt thương mại điện tử, tiếp tục đưa thương hiệu của tập đoàn này lên một tầm cao mới.

Dự án Chung cư Sunshine Ở Quận 7 dự đoán là sẽ thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng

Lĩnh vực giáo dục cũng là trong những lĩnh vực mà ông chủ Sunshine Group luôn tập trung đầu tư và phát triển. Bước khởi đầu cho chuỗi hệ thống trường học mang tên Sunshine School tại các dự án của Sunshine Group trên toàn quốc, trong đó có dự án Sunshine City Sài Gòn, đó là trường mầm non Sunshine Maple Bear. Đây hứa hẹn là nốt son khẳng định hướng đi nhân văn, hướng tới cộng đồng, vì mục tiêu giáo dục thế hệ trẻ của tập đoàn đa ngành mà Sunshine Group đang hướng đến.

Có thể nói, với những bước đi bài bản và thận trọng cùng nền tảng công nghệ vững chắc do người thuyền trưởng giỏi công nghệ chèo lái, chắc chắn Tập đoàn Sunshine Group sẽ tiếp tục làm chủ cuộc chơi bất động sản trong thời buổi 4.0 Internet kết nối vạn vật “IoT”. Và người ta hoàn toàn có thể trông đợi những sản phẩm đẳng cấp tiếp theo của Sunshine Group trong lĩnh vực Smart Home, đặc biệt là dự án Sunshine City Sài Gòn đang được khẩn trương xây dựng tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Loại hình nhà ở thông minh đem lại nhiều thuận tiện cho khách hàng và nhà đầu tư

Lý giải cho những bước phát triển đột phá của Sunshine Group

Trong bối cảnh thị trường bất động sản xuất hiện nhiều ông chủ lớn kỳ cựu và những tập đoàn mới nổi đầy tiềm năng, tại sao Sunshine Group trong một thời gian ngắn đã vươn lên vị trí top đầu?  Đây là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư luôn quan tâm.

Với nỗi trăn trở thường trực với câu hỏi “tại sao người Việt phải dùng dịch vụ nước ngoài trong khi ngay trong nước có thể làm được?”, ông Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn Sunshine Group đã lý giải được những trăn trở đó khi đi trước đón đầu, mang cách mạng công nghiệp 4.0 vào trong lĩnh vực bất động sản.

Ông Tuấn luôn tự hào: “Trong hệ sinh thái Sunshine, tập đoàn có ứng dụng gọi xe Sunshine Cab hoạt động tương tự như ứng dụng Grab với hệ thống xe sang phục vụ cư dân. Chúng tôi cũng có ví điện tử Sunshine Pay, nhà thông minh Smart Home, hệ thống thương mại điện tử mang tên Sunshine Mart, hệ thống phục vụ trực tuyến Sunshine Service,…  Với những ứng dụng này, các doanh nghiệp khác hoàn toàn có thể xây dựng được những vấn đề quan trọng nhất là người lãnh đạo có muốn làm và làm đến cùng không để phục vụ căn dân của họ hay không”.

Dự án căn hộ Sunshine City Sài Gòn sẽ sớm được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường bất động sản quận 7

Việc ứng dụng những phát triển đột phá về công nghệ vào phát triển bất động sản không phải là chưa từng có doanh nghiệp làm nhưng chủ yếu là thuê từ công ty bên ngoài, thậm chí là mua bản quyền từ các doanh nghiệp nước ngoài. Nhưng với Sunshine Group, tập đoàn luôn tự hào khi tự nghiên cứu và ứng dụng hệ thống phần mềm, thậm chí cả phần cứng – vi mạch trong quá trình vận hành, quản lý dự án.

Đánh giá

Đăng bởi: | Ngày cập nhật:

Tin tức khác

LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Đăng ký tư vấn &
Liên hệ đặt mua dự án